? Sau 10 tháng thi công và 02 tháng chuẩn bị, công trình Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng - Vĩnh Bảo do Tổng công ty Hàng Kênh - CTCP làm Chủ đầu tư và Công ty cổ phần Xây dựng GM là đơn vị thi công đã hoàn thành và được khai trương sáng ngày 18/7/2020.
❇️ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng – Vĩnh Bảo cao 10 tầng, quy mô 306 giường bệnh, tổng mức đầu tư gần 600 tỷ đồng được đầu tư đầy đủ các khoa, phòng chức năng, với các trang thiết bị y tế hiện đại nhất như CT Scanner 128 dẫy, máy cộng hưởng từ 1.5 Tesla của hãng GE (Mỹ), hệ thống nội soi CV 190 của Olimpus (Nhật Bản) và nhiều trang thiết bị hiện đại đồng bộ nhập ngoại.
- Phòng nội trú khép kín theo yêu cầu với 10 phòng VIP, 30 phòng đơn, 80 phòng đôi và ba, nội thất toàn bộ được trang bị của hãng Paramount Bed với 100% giường điện 3 moter, là hãng giường bệnh tốt nhất trên thế giới.
- Bệnh viện có đội ngũ thầy thuốc, nhân viên y tế được đào tạo bài bản, chất lượng cao tạo điều kiện cho người dân huyện Vĩnh Bảo và khu vực lân cận được tiếp cận, thụ hưởng các tiến bộ kỹ thuật và trình độ khám bệnh chất lượng cao ngay tại địa phương.
 
 
 
  
 
Công trình được UBND huyện Vĩnh Bảo và Tổng công ty Hàng Kênh - CTCP tổ chức gắn biển “Công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ thành phố Hải Phòng lần thứ XVI”